สวยสายฝอ ขอดูดไขมัน สลายหน้าท้อง Vaser Lipo 4D

รีวิวดูดไขมัน

สวัสดีค่ะ ผักกาดนะคะเป็น Influencer ค่ะ ปัจจุบันทำช่อง TikTok ชื่อว่า Miss.Karamel ค่ะ เป็นช่องเกี่ยวกับ Lifestyle สาย ฝ.ค่ะ ตอนนี้ผักกาดดูดไขมันกับคุณหมอตาลครบ 3 เดือนแล้วค่ะ เดี๋ยวจะมาเล่าให้ฟังตั้งแต่ก่อนทำถึงปัจจุบันเลยค่ะว่าพอใจกับผลลัพธ์มากน้อยแค่ไหน

รีวิวดูดไขมัน

ขอบอกก่อนเลยว่า ผักกาดเป็นคนที่หุ่นพลัสไซส์ค่ะเลยทำให้ดูอวบๆ แล้วยิ่งมีไขมันสะสมบริเวรหน้าท้องยิ่งทำให้ดูอ้วนมากขึ้น เวลาใส่เสื้อผ้าก็จะไม่ค่อยกล้าโชว์หน้าท้องค่ะเพราะเราไม่มั่นใจเลย ยิ่งช่วงนี้ยิ่งทำให้ความมั่นใจลดลงเยอะมากๆ เลยเข้ามาปรึกษาคุณหมอตาลเผื่อจะแก้ปัญหาไขมันบริเวรหน้าท้องค่ะ

รีวิวดูดไขมัน

ระหว่างที่ Consult คุณหมอแนะนำให้ดูดหน้าท้องบน-หน้าท้องล่างค่ะทั้งหมด 4 จุดค่ะเพราะเป็นจุดที่ไขมันสะสมเยอะที่สุด ตรงนี้จะทำให้ดูดไขมันออกมาได้เยอะและบริเวณหน้าท้องจะลดลงตั้งแต่หลังทำเลยค่ะ

รีวิวดูดไขมัน
รีวิวดูดไขมัน

หลังทำเสร็จไม่เจ็บเลยค่ะสามารถใช้ชีวิตได้ชิลมากๆ ที่สำคัญคือรอยช้ำน้อยมากค่ะ หลังผ่านไป 14 วันยิ่งเห้นผลลัพธ์ชัดเจนมาก หน้าท้องลดลงประมาณ 2 นิ้วพอใจกับผลลัพธ์มากๆค่ะ

รีวิวดูดไขมัน
รีวิวดูดไขมัน

ตอนนี้ก็ดูดไขมันครบ 3 เดือนแล้ว หน้าท้องเล็ลง หุ่นกระชับมากขึ้น กล้าใส่เสื้อผ้าที่ต้องโชว็หน้าท้องมากขึ้นแล้วค่ะ สำหรับใครที่สนใจลองเข้ามาปรึกษาก่อนได้นะคะ คุณหมอใจมากและที่สำคัญปรึกษาฟรีด้วยนะคะ

รีวิวดูดไขมัน
รีวิวดูดไขมัน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *