เคลียร์ฝ้า กระ ด้วยโปรแกรมเดียวจบ แถมหน้ากระจ่างใส

รักษาฝ้า หายเร็ว

สวัสดีครับจ๊อบนะครับ วันนี้อยากให้ทุกคนมาลองรีวิวฉบับพนักงานออฟฟิศที่ไม่มีเวลาดูแลตัวเองเลย พักผ่อนน้อย หน้าโทรม โหมงานหนัก แต่ทำไมเรามีฝ้ากับจุดด่างดำบนหน้าได้นะ จ๊อบนะครับจริงๆแล้ว จ๊อบเองก็ทำงานหลายๆอย่าง เป็นทั้งนายแบบ เป็นทั้งพนักงานบริษัท จนมีเวลาให้ตัวเองแค่เวลานอนพักเท่านั้นครับ เผลอปล่อยให้ตัวเองโทรม ผิวหน้าเริ่มแย่ครับ

รักษาฝ้า

จ๊อบเองมัวแต่ทำงานหาเงิน แล้วปล่อยให้หน้าเกิดฝ้าได้ จริงๆพนักงานออฟฟิศอย่างเราๆ มีใครหลายคนไม่รู้นพครับว่า ไอ้แสงสีฟ้าจากจอคอมเนี่ยสามารถทำให้เราเป็นฝ้าจางๆได้นะครับ บางคนอาจละเลยจุดๆนี้ ด้วยที่จ๊อบเองเนี่ย เป็นคนไม่ชอบทาครีมกันแดด ไม่ทาครีมกันแสงยูวี เพราะมันรู้สึกเหนอะหนะครับ แล้สหน้ามันง่ายมากๆ ผมเลยไม่ชอบทาครีมพวกนั้น จนสุดท้ายทำให้ผิวบนหน้าเราเนี่ย แย่ไปเรื่อยๆครับ ด้วยนวัตกรรมใหม่สมัยนี้ เขามีตัวช่วยรักษาฝ้าเหมาะกับคนที่ไม่ชอบทาครีมๆ ไม่ต้องไปทำเลเซอร์อย่างโปรแกรม Cell of Cell ที่ Luxury Clinic นะครับ ซึ่งโปรแกรมนี้เขาช่วยเรื่องฝ้ากระ จุดด่างดำ เดี๋ยวมาดูผลลัพธ์จากที่ผมเข้ามาลองทำนะครับ ว่าโปรแกรมนี้เขาทำกันยังไง หลังทำผิวจะดีขึ้นไหมครับ

รักษาฝ้า

โปรแกรมนี้เข้าทำมาเพื่อช่วยเรื่องฝ้า กระ จุดด่างดำ ซึ่งตัวยามาช่วยเรื่องฟื้นฟูเซลล์ผิวหน้าลดรอยดำต่างๆบนใบหน้า ลดเม็ดสีเมลานินได้ด้วย ตัวยาเขามีส่วนผสมของ Growth Factor เป็นสารสกัดอย่างดีมาจากเยื่อบุสายสะดือรกกวางแดงที่เพิ่งคลอดจึงมี growth factor ปริมาณเยอะ มีความเข้มข้นถึง 80%  จากประเทศ New zealand  เป็นสารสกัดที่อึ้งไปเลยครับ ตัวยาเนี่ยเหมือนเป็นเซลล์อย่างนึงนะครับ ที่จะเข้ามาช่วยให้ผิวเซลล์บนใบหน้ากลับมาทำงานให้ดีขึ้นกว่าเดิม พวกฝ้ากระ ก็จะจางลงครับ

รักษาฝ้า

หลังทำไปแล้วหน้าจะมีรอยแดงๆจากเข็มนะครับ เพราะเข็มที่ใช้ผลักตัวยาเป็นหัวเข็ม Micro Needle ผลักยาลงผิว 0.4 มม. แต่รอยแดงๆแบบนี้ 2-3 ชม. ก็จางแล้วครับ ตอนทำไม่ได้รู้สึกเจ็บอะไรมากเลยครับ ก่อนทำทางคลินิกได้มาส์กยาชาให้แล้ว

ผลลัพธ์หลังทำผิวหน้าของผมดีขึ้นเลยครับ รอยต่างๆ ก็จางลง พวกฝ้ากระบนหน้าผมก็จางลงไปจริงๆ สารสกัดของโปรแกรม Cell of Cell นี้ เขาดีจริงๆ ใครที่อยากหน้าเนียน อยากฝ้าหาย กระหาย จุดด่างดำไม่มี ต้องลองมาทำที่คลินิกนี้นะครับ

รักษาฝ้า
รักษาฝ้า
รักษาฝ้า

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *