ดื้อ Fat เอาไม่อยู่ ต้องมาดูดไขมันเหนียง

สวัสดีค่ะ น้ำ จากเพจ With Love, I Share ค่ะ น้ำเองเป็นคนที่เหนียงเยอะเป็นทุนเดิมอยู่แล้วค่ะ อีกอย่างคือน้ำเป็นคนที่รูปร่างอ้วนท้วม ไขมันเยอะ เลยเป็นผลมาทำให้น้ำมีเหนียงเยอะด้วยค่ะ น้ำก็ลองหาวิธีมาหลายอย่างนะคะ ก็ได้ผลอยู่ช่วงหนึ่ง ฉีดแฟตก็ลดลงบ้าง แต่พอฉีดไปนานๆ เหมือนร่างกายมันดื้อค่ะ สุดท้ายมันก็เอาไม่ลง น้ำเลยลองหาวิธีอื่นๆดู จนมารู้ว่าเราสามารถดูดไขมันเหนียงออกได้เหมือนกัน น้ำเลยลองหาข้อมูลการดูดไขมันเหนียงและได้มาเจอที่ Luxury Clinic ค่ะ ที่นี่ขึ้นชื่อเรื่องดูดไขมันมากเลยตกลงทำที่นี่ค่ะ

น้ำเข้ามาพูดคุยและปรึกษาคุณหมอค่ะว่าควรดูดเหนียงยังไง เพื่อผลลัพธ์ที่ดีและความต้องการของน้ำที่อยากให้เหนียงหาย ช่วงแรกน้ำกังวลมากค่ะ เพราะน้ำกลัวเจ็บมากๆ คุณหมอก็ให้คำแนะนำดีมากๆ ค่ะ

คุณหมอใช้เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดเลยเรียกว่า Vaser Lipo 4D ซึ่งเป็น คลินิกเดียวในประเทศไทยที่ได้รับการอัปเกรดให้เป็น 4D ดูดและกำจัดไขมันได้อย่างตรงจุดให้ผิวกระชับขึ้นทันทีหลังทำ น้ำว้าวมากเพราะหลังทำ กรอบหน้าเราต้องสวยแน่ๆ แต่ว่าสิ่งที่เราต้องระมัดระวังหลังที่สุดคือเรื่องอาหารค่ะ โดยเฉพาะอาหารทะเลเพราะน้ำชอบกินแซลมอนมากๆ อยากจะกรี๊ดดดๆๆๆ อีกอย่างเลยคือห้ามสระผม 2 อาทิตย์ เพราะแผลจะโดนน้ำ ก็แอบนอยด์ค่ะแต่เพื่อความสวยเราก็ต้องทน แต่แผลเล็กมากและแทบมองไม่เห็นเลยค่ะเพียงแค่ 0.5 มล.เท่านั้น ถ้าไม่มองหาดีๆก็ไม่เจอเลย

หลังจากที่ทำเสร็จก็ไม่เจ็บอย่างที่คิดเลยค่ะ แต่มีอาการจี๊ดๆบางช่วง 1-2 วันแรก มีระบมนิดหน่อยแต่ไม่บวมเลยค่ะ น้ำสามารถช้ชีวิตตามปกติได้เลย ไปทำงาน ไปกินข้าวข้างนอกแบบสบายมาก แต่แค่ต้องใส่ผ้ารัดเหนียงตลอด ถอดออกเฉพาะตอนกินข้าวค่ะ หลังตัดไหม 14 วัน กรอบหน้าชัดมากขึ้น เห็นคางมากขึ้นและอีกอย่างคือคางไม่เป็น 2 ชั้นแล้วค่ะ

ตอนนี้ก็ผ่านมา 1 เดือนแล้วค่ะหลังจากดูดไขมันเหนียงไป มันดีมากเลยทุกคน น้ำมีความมั่นใจมากขึ้นมาก ไม่ต้องพึ่งแอพบีบหน้าแล้ว การแต่งหน้าก็ง่ายมากขึ้น จริงๆถ้าเราปฏิบัติตามที่หมอบอกทุกอย่างก็ไม่มีปัญหาอะไรเลยค่ะ ใส่ผ้ารัดเหนียงตลอด กินยาตามที่หมอสั่ง ทุกอย่างมันเลยออกมาตามที่น้ำอยากได้ น้ำพอใจกับผลลัพธ์มากๆค่ะ อยากฝากทุกคนที่กลัวเจ็บนะคะ ลองเข้ามาปรึกษาที่ Luxury Clinic ดูก่อนค่ะ คุณหมอใจดี พนักงานดูแลเราดีมากเหมือนเป็นเจ้าหญิงเลยค่ะ น้ำทำมาแล้วเห็นผลเลยอยากมาบอกนะ อย่าเชื่อจนกว่าคุณจะได้ลองค่ะ จาก น้ำ With Love I Share เพราะรักถึงเล่า