ฟื้นฟูสุขภาพผิว ด้วย IV COCKTAIL HIGHT DOSE VITAMIN C ทางลัดความสวยของบิว

ฟื้นฟูสุขภาพผิว ด้วย IV COCKTAIL HIGHT DOSE VITAMIN C ทางลัดความสวยของบิว

บิว ชนัญญาค่ะ ตอนนี้บิวมาเติมวิตามินผิวที่ Luxury Clinic ค่ะ หลายๆคนอาจจะเคยเห็นโฆษณาการ บำรุงผิวด้วยการให้น้ำเกลือขวดเล็กๆ บรรจุสารน้ำสีสันต่างๆ คือการให้วิตามินทางน้ำเกลือ ที่มีทั้งสูตรเพื่อความขาวใส สูตรเพื่อสุขภาพแข็งแรง สูตรนั้นสูตรนี้ แต่บิวเลือกเติมสูตร HIGHT DOSE VITAMIN C ก็เพราะว่าเวลาบิวถ่ายรูปผิวบิวจะได้ดูใสมีออร่าค่ะ

ระหว่างทำนะคะก็ตื่นเต้นค่ะเพราะเวลาเจอเข็มก็จะหวั่นๆนิดนึงค่ะแต่ไม่เป็นไรค่ะเพื่อความสวยแค่นี้เองทำไมจะทนไม่ได้ระหว่างที่รับวิตามินผิวนั้นคุณหมอก็จะอธิบายให้ฟังว่าร่างกายเราจะได้รับวิตามินและแร่ธาตุชนิดที่ดูดซึมได้เร็วและร่างกายนำไปใช้ได้เลย ซึ่งจะต่างกันกับอาหารเสริมวิตามินหรือแร่ธาตุแบบกิน ที่ร่างกายอาจจะได้รับสูงสุดเพียง 30% เท่านั้น โหได้ยินแบบนี้แล้วก็กรี๊ดเลยสิฉีดปุ๊บสวยปั๊บ

คุณหมอบอกว่าหลังรับบริการฉีดวิตามิน IV COCKTAIL HIGHT DOSE VITAMIN C ซึ่งจะเริ่มเห็นผลการเปลี่ยนแปลงตั้งแต่ครั้งแรกที่ฉีดว่าผิวจะสุขภาพดี  เรียบเนียน และหากรับบริการอย่างต่อเนื่องทุกๆ 2 สัปดาห์ ติดต่อกันประมาณ  5-10  ครั้ง แล้วเว้นระยะห่างการฉีดผิวออกไปตามความเหมาะสม ก็จะเริ่มเห็นผลการเปลี่ยนแปลงของสภาพผิวอย่างชัดเจนขึ้นจนสัมผัสได้ค่ะ  

หลังจากให้วิตามินเสร็จ พยาบาลก็ถอดเข็ม ซึ่งก็ไม่มีรอยช้ำ รอยบวม หรือเขียวเลย และพอกลับบ้านไปบิวก็สดชื่นมากๆ การดูแลสุขภาพผิวด้วย IV COCKTAIL HIGHT DOSE VITAMIN C ถือเป็นทางเลือกใหม่ที่น่าสนใจ นอกจากช่วยให้ผิวขาวแล้ว ยังช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวที่อ่อนแอให้กลับมาแข็งแรงสุขภาพดี   สามารถปรึกษาได้ที่ Luxury Clinic นะคะ  ด้วยการให้บริการที่ได้มาตรฐาน และดูแลโดยทีมแพทย์และบุคลากรทางการแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ  รับรองได้เลยว่าคุณจะอวดผิวสวยๆ ได้อย่างมั่นใจเลยค่ะ